Tìm kiếm

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Ống gió mềm ORD - SATA ASIA - ASIA PACIFIC

Công ty Cách nhiệt Minh Quân chuyên cung cấp các vật liệu cách nhiệt,bảo ôn ( nóng - lạnh),vật liệu cách âm,vật liệu bảo ôn 
VỚI CÁC LOẠI SẢN PHẨM
+ Bông Thuỷ Tinh Cách Nhiệt  - Glasswool  (  Shenzhen , Huamei, Ecofox, Asia Pacific) 
+  Bông sợi khoáng  Rockwool - Rockwool Boad - Rockwool Blanket - Rockwool Pipe
+  Bông sợi gốm Cearmic chịu nhiệt - Ceramic Fiber ( Blanket -  Boad -  Bulk )
+  Cao su lưu hóa ( Ghen ) cách nhiệt - Superlon - Aeroflex - Thermobreak
+  Vải bạt chống cháy ( Vải thủy tinh - Vải HT 800 - Vải Ceramic - Vải Amiang)

Và một số vật tư phụ phủ như :  giấy bạc cách nhiệt, xốp cách nhiệt XPS,EPS, mút trứng tiêu âm,mút thấm chất lỏng,băng keo nhôm,Vải bản 50mm ( ceramic,amiang) Aluminium foil, Dây chịu nhiệt (amiang,ceramic)Bìa amiang,sạn trân châu,dây sáp chịu nhiệt,bìa ceramic ,...
Ống gió mềm - Flexible Duct : bao gồm lớp nhôm và Polyester nhiều lớp ép lại, và được củng cố với dây thép cứng xoắn tròn vào các lớp lá nhôm và polyester. Bằng công nghệ này, ống được xoắn tròn với một kết cấu liên tục và nhiều lớp tạo thành ống dẫn không khí lưu thông linh hoạt, chịu được nhiệt độ cao, có tính đàn hồi và rất dẻo dai.
Chủng loại:
XUẤT XỨ: Việt Nam-Malaysia- Taiwan 
Ống gió mềm được cách nhiệt bởi lớp len thủy tinh

Với nhiều kích thước khác nhau : DN 100,150,200,250,300,350,400,450,500mm
 Ống gió mềm cách nhiệt (với vật liệu cách nhiệt Bông thủy tinh Glasswool có cuộn giấy bạc tỉ trọng 24 - 32Kg/m3 dày 25mm công dụng cách âm và chống cháy).
- 1 ống = 10m.
Ứng dụng:

Được sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và vừa sưởi ấm, làm mát, khí thải, dùng làm ống dẫn gió cho hệ thống thông gió, điều hòa không khí, hệ thống lạnh trung tâm của các tòa nhà Cao Ốc, Khu chung cư, các Trung tâm thương mại,..




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tắt Quảng Cáo [X]